Một cuộc nghiên cứu mới cho thấy việc uống một ly cà phê mỗi ngày có thể là bí quyết cho cuộc sống trường thọ của con người.
Cà phê giúp tăng tuổi thọ con người
Các nhà nghiên cứu tại Đại học Athens (Hy Lạp) phát hiện rằng việc uống cà phê giúp cải thiện sự co dãn của động mạch ....